9 việc nếu làm đều dặn hàng ngày, bạn sẽ sớm có đôi gò bồng đảo khiến nhiều chị em ao ước

( 09-06-2016 - 09:17 AM ) - Lượt xem: 539

Trong khi nhiều chị em tìm nhiều cách để nâng vòng 1, không ít người phải vật lộn để giảm kích thước đôi gò bồng đảo quá cỡ. Bởi lẽ, vòng một quá cỡ có thể gây ra những vẫn đề về thể chất lẫn tinh thần. Những chị em sở hữu đôi gò bồng đảo lớn có thể bị phát ban dưới vú, đau lưng, đau cổ, và khó thở.

Vòng 1 quá cỡ thậm chí có thể ảnh hưởng đến tư thế, mức độ tin cậy và sự hấp dẫn của bạn. Hơn nữa, những người phụ nữ có bộ ngực lớn cũng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp.

Trường hợp của cô gái trẻ Nim Murphy, 27 tuổi là một ví dụ điển hình. “Tôi không thể sống một cuộc sống bình thường, tôi chẳng thể làm gì.”, Nim chia sẻ. Vòng một quá lớn khiến cô bị đau cổ, nôn mửa và không thể xoay người trên giường. Thậm chí, cô gái trẻ buộc phải nghỉ làm, hưởng trợ cấp thất nghiệp do vòng một quá khủng.

Nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới đôi gò bồng đảo quá lớn, bao gồm các yếu tố di truyền, béo phì, mang thai, cho con bú, thay đổi hormone trong cơ thể hay tác dụng phụ do dùng thuốc. Bởi vậy, có một đôi gò bồng đảo khỏe mạnh là điều có lợi nhất cho chị em. Để có đôi gò bồng đảo khỏe mạnh, bạn hãy thay đổi lối sống, chế độ ăn uống và thực hiện các biện pháp có lợi cho vòng ngực. Bạn hãy lưu ý những biện pháp dưới đây không nhắm tới các mô mỡ ở vú mà giảm mỡ tổng thể, dẫn tới giảm kích thước núi đôi. 

 

cham-soc-vong-1



1. Tập bài tập cardio và rèn luyện sức mạnh
Chế độ tập thể dục thường xuyên sẽ giúp bạn giảm mỡ khắp cơ thể, bao gồm cả phần ngực. Một số bài tập tim mạch và rèn luyện sức mạnh sẽ tập trung giảm mỡ vùng ngực hiệu quả. Khi tập, bạn hãy chọn áo ngực vừa người để tránh tình trạng chảy xệ.

Khi tập luyện, bạn hãy tập trung vào bài cardio cường độ thấp ổn định vì hầu hết phụ nữ ngực lớn không thể tập bài cường độ cao như đi bộ nhanh hay chạy. Mỗi lần bạn nên tập 45 phút, ít nhất 5 ngày/tuần.

Ngoài ra, bạn cần thực hiện các bài tập rèn luyện sức mạnh như bài tập chống đẩy hay tập tạ trên băng ghế để giúp săn chặt các cơ bắp vùng ngực và giảm kích thước vú. Bạn thực hiện các bài tập này 8-12 reps trong 2-3 sat, một vài lần một tuần.


2. Tập aerobic tại Curves
Bài tập aerobic tăng tốc độ nhịp độ chuyển hóa. Do đó, bài tập giú giảm chất béo cơ thể và một khi bạn bắt đầu giảm cân, kích thước ngực của bạn sẽ tự động giảm theo.

Tập leo cầu thang cũng là một bài aerobic đơn giản mà bạn có thể làm hàng ngày. Bạn cũng có thể đi xe đạp, đi bộ nhanh để đốt cháy chất béo. Để đạt hiệu quả cao, mỗi lần bạn nên tập 30 phút, 4-5 lần/tuần.

 

cham-soc-vong-1




3. Mát xa
Massage là một phương thuốc cổ xưa nhằm giảm mỡ cơ thể tổng thể cũng như kích thước vú. Khi xoa bóp ngực, bạn nên dành thời gian như nhau cho mỗi bên. Bạn có thể dùng dầu oliu ấm hay dầu dừa thoa lên ngực và mát xa. Bạn dùng ngón giữa và ngón đeo nhẫn, mát xa mỗi vú theo chuyển động tròn và hướng đi lên trong 10 phút, thực hiện 2 lần mỗi ngày trong ít nhất 3 tháng để nhận thấy kết quả.


4. Dùng gừng
Trong nhiều bài thuốc cổ truyền, gừng được sử dụng để giảm kích thước vú. Nó làm tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể giúp đốt cháy nhiều chất béo. Bạn đun sôi 1 muỗng cà phê gừng nạo vào 1 chén nước trong 10 phút,lọc qua rồi thêm một chút mật ong và nhâm nhi một cách từ từ. Với cách này, bạn cần uống 2-3 tách trà gừng hàng ngày.


5. Uống trà xanh
Trà xanh cũng rất hiệu quả trong việc giúp giảm cân và giảm kích thước vú. Catechin có trong trà xanh thúc đẩy giảm cân bằng cách kích thích cơ thể đốt cháy calo và giảm mỡ cơ thể, dẫn tới giảm kích thước ngực. 

Bạn cho một muỗng cà phê lá trà xanh vào một cốc nước nóng, đậy lại trong vài phút, lọc qua rồi thêm chút mật ong. Bạn uống 3-4 tách trà mỗi ngày trong vài tháng sẽ nhận thấy sự biến đổi.

 

cham-soc-vong-1



6. Tiêu thụ hạt lanh
Hạt lanh không chỉ giúp loại bỏ chất độc hãi trong cơ thể. Loại hạt này chứa axit béo omega-3 giúp làm giảm nồng độ nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể. Nồng độ estrogen cao là một trong những lý do khiến ngực có kích thước lớn. 

Bạn cho 1 muỗng canh hạt lanh vào một ly nước nóng và uống mỗi ngày/một cốc. bạn cũng có thể uống 1-2 thìa dầu hạt lanh và duy trì cho đến khi đạt được kết quả mong muốn.


7. Dùng lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng là một liệu pháp tốt để làm cho vòng ngực săn chắc bởi nó sẽ làm săn chắt vùng ngực khiến chúng nhỏ gọn hơn.

Bạn đánh lòng trắng trứng mịn như kem rồi thoa hỗn hợp lên vùng dưới vú, để trong 30 phút. Bạn trộn nước cốt của một củ hành tây vào một cốc nước và dùng hỗn hợp này rửa sạch lớp lòng trắng trứng. Thực hiện cách này 1 lần/ngày trong vài tuần để giảm kích thước vòng một nhé.

 

cham-soc-vong-1



8. Bổ sung omega-3
Dầu cá rất giàu axit béo omega-3 có lợi cho những phụ nữ muốn "núi đôi" có kích thước quyến rũ. Bên cạnh việc uống dầu cá theo chỉ định của bác sĩ, bạn có thể ăn cá nước lạnh như cá hồi, cá ngừ và cá thu mà để bổ sung axit béo omega-3. Ngoài ra bạn có thể dùng hạt lanh, dầu hạt lanh hay quả óc chó

Dầu cá có hiệu quả hơn trong việc giảm chất béo cơ thể tổng thể khi kết hợp với các bài tập tim mạch.

 

cham-soc-vong-1



9. Có chế độ ăn uống lành mạnh
Áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh giúp cơ thể tiêu thụ ít chất béo hơn và dần dẫn tới giảm kích thước vòng một tự nhiên.

Bạn nên ăn nhiều trái cây hữu cơ tươi vừa giúp tăng cường chất chống oxy hóa, vừa có thể giúp bạn giảm cân và duy trì sức khoẻ. Ăn nhiều rau xanh như cải xoăn, bông cải xanh, rau bina cũng rất tốt cho sức khỏe.Bạn cũng nên bổ sung protein từ hải sản như cá bởi thực phẩm này ít calo đồng thời giúp giảm cân

Bạn cũng nên ăn nhiều loại hạt – nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể, ăn thực phẩm chứa chất béo lành mạnh và giảm ăn muối. Hãy uống nước ép trái cây và tránh các loại chó chứa chất tạo ngọt nhân tạo.

Uống một số lượng phong phú của nước hoặc trái cây và rau tươi các loại nước ép. Tránh nước ngọt và nước trái cây có chất làm ngọt nhân tạo.

 

cham-soc-vong-1



Khi thực hiện nhưng cách trên, bạn hãy lưu ý:
- Nếu vòng một đã mềm hơn, đau hoặc sưng tấy, hãy dùng một miếng gạc lạnh để làm giảm các triệu chứng này.
- Ăn những bữa ăn nhỏ thường xuyên hơn để cảm thấy ít đói hơn.
- Mặc một chiếc áo nâng ngực để ngăn chặn ngực chảy xệ.
- Tránh uống nhiều rượu vì nó có thể làm trầm trọng thêm tình trạng này.
- Không hút thuốc hoặc sử dụng bất kỳ sản phẩm thuốc lá nào.
-